Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

Tham khảo giường ngủ cho trẻ nhỏ gỗ tự nhiên rẻ đẹp

Bộ giường ngủ cao cấp, giường tầng cho con trẻ được thiết kế đơn giản, thuận tiện với những thiết kế mang tính thiết thực cho cuộc sống nó hoàn toàn có thể đáp ứng được nguyên tố thẩm mỹ, an toàn cho trẻ khi ở nhà 1 mình. Mẫu giường ngủ cổ điển cao cấp được các kiến trúc sư Onplaza thiết kế đảm bảo chất liệu gỗ thiên nhiên, nhập khẩu từ nước ngoài, dùng công nghệ của Mỹ để sinh sản, riêng quá trình tẩm sấy đã mất 1 năm để đảm bảo gỗ được bảo quản tốt nhất, không bị ẩm mốc, mỗi mọt, hay hút nước, ... Giường ngủ gỗ cao cấp có nhiều tầng được thiết kế theo nhiêu phong cách khác nhau kích thích trí nhớ tượng cho trẻ tiêu biểu như:

giường ngủ gỗ tự nhiên cao cấp

giường ngủ cổ điển cao cấp

giường ngủ cổ điển cao cấp

Các bậc cha mẹ luôn mong muốn mang đến cho bé những điều tốt nhất và một chiếc giường ngủ đẹp cũng là một trong số đó. Chiếc giường ngủ gỗ cao cấp 2 tầng này cũng là sự tuyển lựa hoàn hảo cho những gia đình có 2 bé.

Với những mẫu giường ngủ có kích thước và kiểu dáng khác nhau tùy thuộc vào không gian mỗi căn phòng Với thiết kế đa năng này sẽ giúp bé có một không gian nghỉ ngơi và thư giãn thoải mái nhất.

  • SHOWROOM NỘI THẤT CAO CẤP ONPLAZA
  • 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.( Showroom tạm)
  • TELL: 0932.144.888 - 02439.555.888 - 02432.666.777
  • Facebook: facebook.com/noithatonplaza
  • Email: thoitranglury@gmail.com
  • Website: www.onplaza.com.vn


Những chiếc giường ngủ này làm từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp đã qua xử lý cong vênh, mối mọt cong vênh nên có độ bền đẹp cao. Chất liệu đệm cao su tự nhiên thuộc dạng hàng xuất khẩu của Việt Nam nên có độ đàn hồi và chịu lực cực tốt.

Giường ngủ đẹp với chất lượng tốt luôn là tiêu chí hàng đầu của công ty toàn cầu chúng tôi. Nếu bạn còn đang thắc mắc về mẫu mã, kiểu dáng, màu sơn thì hãy đến trực tiếp của công ty chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Phòng ngủ là nơi để bạn thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng, nó mang đến một luồng gió tươi mới của những kiểu kiến trúc hiện đại năm 2016 như những mẫu giường ngủ hiện đại. Hôm nay, chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn các mẫu giường ngủ thường được người tiêu dùng đặt hàng nhất khi đến với toàn cầu.

Việc lựa chọn nội thất giường ngủ đẹp cũng là một yếu tố giúp bạn có những giây phút hạnh phúc với bạn đời của mình. Những mẫu giường ngủ của toàn cầu luôn đảm bảo có độ bền cao nhất nhưng mức giá lại rất phải chăng.

Còn rất nhiều mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên cao cấp tại: onplaza.com.vn/noithatgiadinh/giuong

  • SHOWROOM NỘI THẤT CAO CẤP ONPLAZA
  • 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.( Showroom lâm thời)
  • TELL: 0932.144.888 - 02439.555.888 - 02432.666.777
  • Facebook: facebook.com/noithatonplaza
  • Email: thoitranglury@gmail.com
  • Website: www.onplaza.com.vn

Từ khóa: bộ giường ngủ cao cấp, giường ngủ cổ điển cao cấp, bộ giường tủ cổ điển cao cấp, giường ngủ gỗ cao cấp, giường ngủ cao cấp, giường ngủ tân cổ điển cao cấp, giường ngủ gỗ thiên nhiên cao cấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét