Thứ Bảy, 22 tháng 7, 2017

Nên mua các loại giường ngủ hiện đại Khánh Hòa

Nhắc tới phòng ngủ thì không thể không nhắc tới một chiếc giường ngủ hiện đại đa năng. Một chiếc giá giường ngủ đẹp hiện đại đẹp sẽ đảm bảo giúp bạn xua tan hết mọi căng thẳng và giúp bạn lấy lại hứng khởi làm việc sau một giấc ngủ ngon. Để cho bạn có thể dễ dàng trong việc lựa chọn, công ty Onplaza Việt Pháp chúng tôi đã sáng tạo ra rất nhiều mẫu báo giá giường ngủ hiện đại đẹp hiện đại với kiểu dáng mới nhất. Và bộ giường ngủ hiện đại tại hà nội này được làm từ những tay thợ đã có rất nhiều kinh nghiệm trong nghề nên bạn có thể yên tâm về chất lượng của nó.

bộ giường tủ hiện đại

Chiếc giường được thiết kế tối giản tạo thành một phong cách trẻ trung, hiện đại. Phần đệm mút cứng, có độ lò xo tốt và bao ngoài là lớp vải nỉ màu ghi cùng tông màu của bộ chăn gối tạo nên sự sang trọng cho cả chiếc giường. Nếu như phòng bếp là sự kết hợp của bàn ghế ăn và kệ tủ bếp gỗ thì phòng ngủ giờ đây không thể thiếu một mẫu tủ quần áo và kiểu giường ngủ hiện đại đẹp. Nội thất Onplaza VN chuyên cung cấp những mẫu giường và tủ áo cao cấp, mời quý khách hàng ghé qua và đón xem nhé.

Điểm nhấn của căn phòng ngủ chính là giá giường ngủ hiện đại, mọi nội thất xung quanh đều xoay quanh chiếc kích thước giường ngủ hiện đại. giường hiện đại giá rẻ hiện đại luôn biến hóa gồm nhiều mẫu mã khác nhau sao cho tổng thể của căn phòng hoàn hảo nhất. Mẫu giường trắng hiện đại với kết cấu vững chắc do sản xuất theo quy trình đạt chuẩn châu âu. Mẫu thiết kế giường gỗ kiểu hiện đại do các chuyên gia nổi tiếng trong ngành thiết kế và thi công nên quý khách hàng có thể yên tâm về độ chuẩn xác.

giường ngủ hiện đại tại hà nội

Căn phòng ngủ được ví như trái tim của cả ngôi nhà, và giường ngủ trong đó chính là nội thất chính sẽ làm căn phòng đầy đủ nhất. Những mẫu giá giường ngủ hiện đại, với phần đầu giường luôn được bọc đệm êm ái sẽ làm cho quý khách hàng thư giãn tốt nhất. Những mẫu giường có ngăn kéo dọc 2 bên thân giường, tạo thành những tủ sách đa năng, nhỏ gon, giúp gia chủ thử giãn tiện ích nhất. Những mẫu chăn của giường ngủ đến từ các thương hiệu cao cấp, giúp người dùng có những giấc ngủ trọn vẹn hơn.

giá giường ngủ hiện đại

SHOWROOM NỘI THẤT CAO CẤP ONPLAZA

  • 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.( Showroom tạm thời)
  • TELL: 0932.144.888 - 02439.555.888 - 02432.666.777
  • Facebook: facebook.com/noithatonplaza
  • Email: thoitranglury@gmail.com
  • Website: www.onplaza.com.vn

Tìm kiếm bằng các cụm từ: giá giường ngủ hiện đại, mẫu giường ngủ đẹp hiện đại, giá giường ngủ đẹp hiện đại, mẫu giường hiện đại đẹp, kiểu giường ngủ hiện đại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét