Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

giường tân cổ điển giá rẻ nhập khẩu chính hãng Đồng Tháp

Phòng ngủ là nơi chiếm đến 1/3 thời gian hàng ngày của bạn và giường ngủ chính là yếu tố trung tâm của nó. Tùy thuộc vào nhu cầu tài chính của mỗi gia đình để chọn lựa một mẫu giường tân cổ điển giá rẻ thích hợp nhất. GIường ngủ được làm từ loại gỗ công nghiệp MFC cao cấp và đuôi giường là đuôi chịu lực chủ yếu ở phần giá đỡ phía dưới dát giường, vai giường. Chất sơn mà giường sử dụng là loại sơn PU màu sơn trắng thời thượng – được sử dụng rất nhiều trong thiết kế nội thất gia đình.

Bộ chăn gối của mẫu giường này là sản phẩm nhập khẩu hàn quốc, chất mềm mịn nhẹ dịu với làn da sẽ cho bạn những giấc ngủ ngon nhất. Mẫu giường ngủ của Onplaza Việt Pháp luôn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của khách hàng và có chất lượng tốt nhất.
 

Những mẫu giường gỗ óc chó luôn đem đến sự vững chắc bởi loại gỗ này là loại gỗ cao cấp nhất trong dòng gỗ tự nhiên vì chuyên dùng do những dòng siêu xe sang trọng. Những mẫu đệm chúng tôi sử dụng đều là những nguyên liệu có độ bền đẹp cực lớn cũng như không lo bị trũng nhão hay mất đi độ đàn hồi.

Các mẫu giường ngủ đẹp chính là linh hồn của căn phòng ngủ, là nơi để bạn nạp lại năng lượng tốt nhất và bắt đầu một ngày mới hoàn hảo với tinh thần và hiệu quả làm việc tốt nhất. Và tại Onplaza Việt Nam chúng tôi cũng cung cấp rất nhiều những mẫu giường cưới đẹp, đón đầu xu hướng trên thị trường nên chắc chắn sẽ khiến bạn thu hút.



Các mẫu giường có ngăn kéo đa năng vừa giúp cho thân giường vững chắc nhưng đồng thời cũng có là nơi đựng đồ tiện ích cho căn phòng luôn sạch đẹp. Ngoài ra những mẫu giường tủ cũng được ưa chuộng nhiều vì giá trị sử dụng vô cùng cao mà nó đem lại cho gia chủ cũng như cuộc sống hàng ngày.
Phòng ngủ  có ý nghĩa rất quan trọng trong nhịp sống sinh hoạt của mỗi người chính vì vậy cần chú trọng đầu tư và trang trí. Đem đến cho bạn một món nội thất tưởng chừng như rất quen thuộc nhưng lại vô cùng mới mẻ đó chính là những mẫu giường hiện đại.

Mẫu giường ngủ đẹp với cam kết bảo hành 3 năm của Onplaza Việt Nam với các hỏng hóc liên quan đến kỹ thuật cũng như bảo trì vĩnh viễn với giá thấp nên rất được tin dùng. Mẫu giường ngủ hiện đại luôn kèm theo chiếc tab giường hay chiếc bàn phấn xinh đẹp cho chị em.

SHOWROOM NỘI THẤT CAO CẤP ONPLAZA

  • 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.( Showroom tạm thời)
  • TELL: 0932.144.888 - 02439.555.888 - 02432.666.777
  • Facebook: facebook.com/noithatonplaza
  • Email: thoitranglury@gmail.com
  • Website: www.onplaza.com.vn

Them khảo mẫu giường hiện đại:

giuong tan co dien gia re

Từ khóa tìm kiếm: giường ngủ tân cổ điển giá rẻ, giường tân cổ điển, giường tân cổ điển giá rẻ, mẫu giường ngủ tân cổ điển, giuong ngu tan co dien cao cap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét